<php _e('Click to Call','call-now'); ?>

0981425345

Sửa quạt điều hoà tại hải dương

Ở thời tiết từ 31 – 37 độ cảm giác nóng khó chịu của thời tiết bên ngoài thì quạt điều hòa hay còn gọi là máy làm mát đang được thịnh hành tại mỗi gia đình.Phần lớn giúp điều hòa không khí và tăng độ ẩm giảm nhiệt độ nhanh chóng.Tuy nhiên không thể so sánh quạt điều hòa với Điều Hòa cục bộ được bởi vì thiết bị này được cấu tạo đơn giản – tiết kiệm điện năng đặc biệt sử dụng nước để tạo hơi mát cho phòng.

Với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao quạt làm mát điều hòa không khí được đánh giá cao trong năm 2017 ước tính có đến 600.000 hộ gia đình đã sử dụng tại Hải Dương trong năm 2016 đến nay.

Nếu bạn cần cung cấp quạt điều hòa giá rẻ có thể bấm vào đây hoặc có nhu cầu sửa quạt điều hòa,máy làm mát có thể xem dịch vụ của chúng tôi ở bên dưới.

Vấn đề sửa quạt điều hòa – sửa máy làm mát

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gặp sự cố hư hỏng bởi chi phí bỏ ra không đáng kể để có thể sửa chữa điều hòa mà không phải mất tiền mua thiết bị mới.

Điện lạnh Tiến Tới chuyên sửa tất cả các loại quạt điều hòa Chuyên Nghiệp

Phần lớn đơn vị sửa quạt điều hòa, máy làm mát hư hỏng là do các yếu tốt sau :

  •    Nguồn nước sử dụng có vấn đề
  •    Không bảo trì bảo dưỡng thường xuyên
  •    Sử dụng máy làm mát không hợp lý

Trung tâm sửa chữa quạt điều hòa – máy làm mát chuyên nghiệp

Nếu gia đình không có thời gian để tự sửa hoặc chưa có kinh nghiệm cần sửa quạt điều hòa,máy làm mát hãy liên hệ trung tâm Điện lạnh Tiến Tới  gọi tới số 0981425345 để được tư vấn và sửa nhanh các hư hỏng của quạt điều hòa.

giới thiệu về chúng tôi

Là đơn vị chuyên sửa thiết bị gia đình được đánh giá số 1 Hải Dương phục vụ hơn 4.736 khách hàng mỗi năm trong nhiều lĩnh vực dịch vụ.

Với sự am hiểu sâu sắc cũng như làm công việc sửa chữa này từ rất lâu ngay khi quạt điều hòa ra đời từ những năm 2008.Hiện tại có rất ít đơn vị biết sửa chữa loại thiết bị này,chính vì vậy mà khi sảy ra sự cố Điện Lạnh Tiến Tới luôn được khách hàng tin tưởng.

Chúng tôi có những gì mang đến khách hàng.

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu cam kết 100% sẽ làm khách hàng hài lòng cho dù khách hàng có khó tính đến đâu :

  • Với 8 năm trong lĩnh vực sửa chữa quạt hút mùi đơn giản
  • Đội ngũ tay nghề cao, được đào tạo bài bản hiểu tâm lý khách hàng
  • Phục vụ nhanh chóng, có mặt chỉ sau 30 phút dù khách hàng ở bất cứ đâu
  • Cam kết không dùng mọi thủ đoạn hòng móc túi khách hàng.
  • Thay thế linh kiện chính hãng – bảo hành lên đến 6 tháng
  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi sửa mà không phải mất tiền mua máy mới

Hiện Tượng quạt điều hòa hoạt động nhưng không lạnh đang là vấn đề chủ yếu nhất

Lý do quạt điều hòa đã hoạt động nhưng không có hơi lạnh thường xuất phát từ tấm làm lạnh. Các tấm làm lạnh có thể bị bám bẩn dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn, ảnh hưởng hiệu suất làm lạnh hay tấm làm lạnh quá khô, không chứa đủ nước để khởi động chế độ làm lạnh.

Tuy nhiên có thể kiểm tra lại tấm làm lạnh việc cần làm là bạn cần vệ sinh lại tấm làm lạnh và kiểm tra xem bộ phận bơm nước có bị tắc nghẽn hay không và nguồn nước trong bình chứa còn đủ để hoạt động không?.Như vậy là đã loại bỏ được 1 nguyên nhân gây nên hiện tượng không mát.

Dùng quạt điều hòa có thể kết hợp với các loại quạt khác trong gia đình để tăng độ lạnh đồng thời thường xuyên thông thoáng cửa ra vào trước khi khởi động và chạy lại.

Mẹo khử mùi quạt khi gặp những mùi khó chịu.

Có thể quạt điều hòa nhà bạn đang có mùi khó chịu chính là nó.Bạn nên thường xuyên bảo dưỡng vệ sinh toàn bộ máy định kì để quạt được sạch sẽ hơn.

Nếu gặp trường hợp có mùi hôi trước tiên là rửa sạch máy và thay nước sau đó cho một chút caffe hoặc hương liệu khử mùi nào đó…

Lý do nên sử dụng quạt điều hòa để thay thế điều hòa cục bộ

  1. Tiết kiệm 90% điện năng so với máy lạnh Làm mát không khí nhanh chóng đem lại cảm giác se lạnh ngay cho ngôi nhà của bạn
  2. Lọc sạch không khí ngăn chặn bụi bẩn, mùi hôi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi ẩm móc Cân bằng độ ẩm ở mức lý tưởng từ 60-65%,đặc biệt rất tốt cho trẻ nhỏ
  3. Có điều khiển từ xa bằng Remotat và bảng điều khiển đèn Led hơn nữa Có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi Thiết kế nhỏ gọn, motor 100% được làm bằng nguyên liệu đồng tăng 1.5 lần tuổi thọ so với lỗi nhôm – chống dò rỉ điện năng ra ngoài…
  4. Tiết kiệm chi phí đặc biệt không tốn tiền phải lắp đặt giống điều hòa cục bộ.

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG (TIẾN TỚI)

Địa chỉ : 125a Quang Trung .TP Hải Dương- 45/310 điện biên phủ -tp hải dương
chi nhánh các huyện xin liên hệ tổng đài 0889066130
Điện thoại : 0981425345_ 0889066130
Tư vấn khách hàng : 0981.425.345
fb_zalo: 0981425345
gmail :toithuy28122014@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *